Băng tải dây dẹt, con lăn truyền động dùng cho lò băng tải

Băng tải dây dẹt

Băng tải dây dẹt là loại phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi. Loại dây đai lò này là một đoạn dây phẳng được uốn thành một loạt các thanh móc lồng vào nhau được nối với nhau bằng các chốt chạy theo chiều rộng của dây đai. Băng tải dây dẹt được làm từ dây có độ dày khác nhau tùy thuộc vào độ bền cần thiết cho ứng dụng.

Dây đai lò băng tải dây dẹt

Băng tải dệt cân bằng

Băng tải dệt cân bằng có hình dáng giống như vải dệt nhưng có sợi làm bằng dây. Chúng có nhiều loại và kiểu dáng lưới và dây khác nhau. Chiều rộng của sợi dệt đủ rộng để không khí lưu thông nhưng đủ nhỏ để ngăn các phần nhỏ lọt qua lưới.

Dây đai lò băng tải dệt cân bằng

Băng tải con lăn truyền động bằng dây đai

Con lăn băng tải truyền động bằng dây đai được sử dụng cho các ứng dụng tải nặng và có khả năng chuyển động linh hoạt. Công dụng của chúng phụ thuộc vào nhiệt độ xử lý. Chúng có ổ trục ở bên ngoài lò với bộ truyền động bao gồm ổ trục, hệ thống xích và động cơ.

Băng tải con lăn cho lò băng tải

Dầm đi bộ

Hệ thống vận chuyển chùm tia di chuyển được sử dụng khi cần khoảng cách giữa các vật liệu. Các mảnh được di chuyển qua lò được lập chỉ mục bằng cách sử dụng giá đỡ tĩnh và giá đỡ chuyển động. Giá đỡ tĩnh giữ vật liệu tại chỗ trong khi giá đỡ di chuyển sẽ di chuyển vật liệu từ giá đỡ tĩnh này sang giá đỡ tĩnh tiếp theo. Quá trình nâng, di chuyển và giữ diễn ra trên toàn bộ chiều dài của hệ thống vận chuyển.

Dầm di chuyển được lựa chọn đặc biệt cho các điều kiện mà môi trường ngăn cản việc sử dụng các phương pháp vận chuyển khác. Điều quan trọng đối với quá trình di chuyển của chùm tia là các bộ phận truyền động và cảm biến định vị.

Xem thêm: https://bangtaisandi1.blogspot.com/2024/01/bang-tai-thep-cacbon-thep-khong-gi-cao.html

Bình luận về bài viết này

Puly răng & Động cơ

Puly đai răng là một thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống băng tải công nghiệp hiện đại. Puly đai răng có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng ngành sản xuất và yêu cầu của hàng hóa. Puly đai răng có cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả cao trong việc vận chuyển hàng hóa và nguyên vật liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Động cơ băng tải là một loại động cơ giảm tốc được lắp đặt trên các thiết bị băng chuyền để truyền động cho băng chuyền chạy. Động cơ băng tải có thể có nhiều loại khác nhau, tuỳ theo yêu cầu về công suất, tốc độ, mô-men xoắn, và kiểu truyền động.

đăng ký Nhận tin

Stay updated with our latest tips and other news by joining our newsletter.

Chuyên mục

Thẻ

Chưa có nội dung nào để hiển thị ở đây.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia