Băng tải rung ly tâm Băng tải rung hạng nặng

Băng tải rung ly tâm

Băng tải rung ly tâm, còn được gọi là máy cấp liệu quay , có một bát quay để đẩy các mảnh ra ngoài. Chúng có những bức tường hình bát bao quanh một rôto hình nón, được điều khiển tập trung. Lực quay tách các bộ phận và thành phần khi bộ nạp quay. Các bộ phận quay được đẩy và kéo về phía vành ngoài của tô khi chúng quay nhanh.

Hệ thống cấp liệu ly tâm được sử dụng trong các ngành công nghiệp bao gồm chế biến thực phẩm, dược phẩm và cung cấp y tế để xử lý các bộ phận nhỏ, có hình dạng kỳ lạ cần được xử lý nhanh chóng. Bất kể kích thước và hình dạng của các bộ phận, máy cấp liệu bằng bát ly tâm có thể sắp xếp và định hướng chúng một cách thích hợp với tốc độ 3.000 mỗi phút.

Máy cấp liệu ly tâm

Băng tải rung hạng nặng

Băng tải rung hạng nặng thường được sử dụng cho đá, kim loại và số lượng lớn các sản phẩm nặng vì chúng được thiết kế để di chuyển những mặt hàng lớn hơn, khó xử lý hơn, cần sức mạnh và tốc độ lớn. Chúng là những thiết bị được lắp đặt phổ biến với công suất vượt quá 500 tấn mỗi giờ và tốc độ lên tới 90 feet mỗi phút. Những hỗ trợ nền tảng này bao gồm bộ giảm chấn, bảng điều khiển và chân đế. 

Động cơ spg thường xuyên điều khiển băng tải rung hạng nặng; Băng tải rung hạng nặng cần nhiều năng lượng hơn so với băng tải rung thông thường. Do đó, chúng được sử dụng trong các ngành công nghiệp quy mô lớn như xưởng đúc, sản xuất công nghiệp, gỗ xẻ, cao su, v.v.

Xem thêm:

https://bangtaisandi1.blogspot.com/2024/01/bang-tai-rung-trung-chuyen.html
https://bangtaisandivietnam.wordpress.com/2024/01/23/bang-tai-rung-khong-can-bang/

Bình luận về bài viết này

Puly răng & Động cơ

Puly đai răng là một thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống băng tải công nghiệp hiện đại. Puly đai răng có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng ngành sản xuất và yêu cầu của hàng hóa. Puly đai răng có cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả cao trong việc vận chuyển hàng hóa và nguyên vật liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Động cơ băng tải là một loại động cơ giảm tốc được lắp đặt trên các thiết bị băng chuyền để truyền động cho băng chuyền chạy. Động cơ băng tải có thể có nhiều loại khác nhau, tuỳ theo yêu cầu về công suất, tốc độ, mô-men xoắn, và kiểu truyền động.

đăng ký Nhận tin

Stay updated with our latest tips and other news by joining our newsletter.

Chuyên mục

Thẻ

Chưa có nội dung nào để hiển thị ở đây.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia