Yêu cầu Xử lý vật liệu, truyền động, an toàn hệ thống băng tải

Xử lý vật liệu dạng bột hoặc chất lỏng

Việc xử lý vật liệu dạng bột có một bộ thông số khác với các hệ thống vận chuyển xử lý các mặt hàng rắn cồng kềnh. Hệ thống băng tải vận chuyển bột và chất lỏng được thiết kế tốt phải được bịt kín đủ để ngăn bột hoặc chất lỏng thoát ra ngoài. 

Sự di chuyển của các vật liệu dạng bột, dạng hạt và dạng chip có thể tích tụ bụi, điều này đã được xem xét trong thiết kế hệ thống và có thể cần một số hình thức lọc. Cũng như các hệ thống vận chuyển khác, cần phải kiểm tra cẩn thận các đặc tính của vật liệu.

Hệ thống truyền động

Động lực của hệ thống vận chuyển tự động là sức mạnh di chuyển vật liệu. Nó có một ổ đỡ để giữ cho vật dụng di chuyển và cho phép di chuyển dọc theo dây đai. Chúng có thể được thiết kế để di chuyển các vật phẩm theo cả hai hướng và được đặt ở giữa, cuối hoặc đầu hệ thống. 

Các hệ thống trên cao, mặc dù có các bộ truyền động tương tự nhau, nhưng có các bộ truyền động có thể được dẫn động bằng xích hoặc bánh xích. Chất lỏng, vật liệu dạng hạt và bột có thể có hệ thống vận chuyển sử dụng năng lượng khí nén hoặc truyền động trục vít.

Hệ thống truyền động có thể có tốc độ đơn hoặc thay đổi tùy thuộc vào thiết kế của chúng. Họ thường có một hệ thống bánh răng chạy bằng động cơ spg hoặc động cơ zd. Bộ truyền động tốc độ thay đổi đã trở nên phổ biến trong vận chuyển hiện đại vì chúng cho phép thay đổi dòng nguyên liệu.

Sự an toàn

Hệ thống băng tải được quản lý bởi Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp và phải đáp ứng các yêu cầu an toàn của chính phủ. Tất cả các nhà sản xuất băng tải đều nhận thức được các quy định và tuân thủ chúng. Hệ thống băng tải là một biện pháp phòng ngừa nhằm bảo vệ nhân viên khỏi phải nâng và di chuyển các vật liệu cồng kềnh.

Xem thêm:

https://bangtaisandi1.blogspot.com/2024/01/yeu-cau-khong-gian-dung-tai-toc-o-cau.html

Bình luận về bài viết này

Puly răng & Động cơ

Puly đai răng là một thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống băng tải công nghiệp hiện đại. Puly đai răng có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng ngành sản xuất và yêu cầu của hàng hóa. Puly đai răng có cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả cao trong việc vận chuyển hàng hóa và nguyên vật liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Động cơ băng tải là một loại động cơ giảm tốc được lắp đặt trên các thiết bị băng chuyền để truyền động cho băng chuyền chạy. Động cơ băng tải có thể có nhiều loại khác nhau, tuỳ theo yêu cầu về công suất, tốc độ, mô-men xoắn, và kiểu truyền động.

đăng ký Nhận tin

Stay updated with our latest tips and other news by joining our newsletter.

Chuyên mục

Thẻ

Chưa có nội dung nào để hiển thị ở đây.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia