Con lăn băng tải HDPE SPD

Con lăn băng tải HDPE SPD là Con lăn băng tải tổng hợp băng tải phi kim loại hiệu suất cao dành cho các thợ mỏ thông minh đang tìm cách giảm thời gian ngừng hoạt động để bảo trì và giảm tổng chi phí sở hữu. Được làm từ polyetylen mật độ cao được thiết kế đặc biệt, các Con lăn băng tải HDPE phù hợp với môi trường ăn mòn và bao gồm bố trí vòng đệm cao cấp (với đặc tính ma sát thấp để đảm bảo khối lượng ly khai thấp và khả năng chống trượt trong quá trình vận hành). Các Con lăn băng tải có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhiều hoạt động và ứng dụng khai thác.

Giống như tất cả các Con lăn băng tải, puly đai răng, bộ làm sạch dây đai và phụ kiện băng tải, Con lăn băng tải HDPE được thiết kế để đáp ứng mức hiệu suất và độ tin cậy cao nhất. Đó là di sản mà khách hàng có thể tin cậy.

Ưu điểm của Con lăn băng tải HDPE của chúng tôi:

● Tuổi thọ Con lăn băng tải dài hơn đồng nghĩa với việc giảm chi phí bảo trì

●  Tăng sản lượng nhờ cải thiện độ tin cậy và hiệu suất

●  Đạt được kết quả an toàn và đơn giản hóa việc bảo trì Con lăn băng tải

Được phát triển đặc biệt để có tuổi thọ cao trong các ứng dụng hạng nặng, Con lăn băng tải SPD HDPE sẽ giảm thiểu rủi ro cho người và dây đai của bạn. Con lăn băng tải composite được làm từ ma trận polymer gia cố tạo ra Con lăn băng tải nhẹ, chống mài mòn. Con lăn băng tải SPD HDPE có độ ồn thấp và thân thiện với dây đai, có vỏ ổ trục hiệu suất cao để đảm bảo không có rủi ro về thời gian đi qua nắp cuối.

Thiết kế niêm phong tích hợp cho hiệu suất đáng tin cậy

Con lăn băng tải Sandi sử dụng con dấu đã được chứng minh của dòng Steel Hybrid. Với thiết kế phớt cao cấp, cách bố trí phớt Con lăn băng tải HDPE ngăn chặn các chất gây ô nhiễm rắn và lỏng xâm nhập vào ổ trục.

Vỏ phi kim loại và hệ thống bịt kín ba tầng, hoàn chỉnh với con dấu nhiều mê cung và con dấu tiếp xúc. Được thiết kế cho các điều kiện và khí hậu khắc nghiệt nhất, Con lăn băng tải HDPE sử dụng một Con lăn băng tải đóng gói kết hợp với một mê cung và một con dấu bên trong được đúc bằng mặt chạy bằng thép không gỉ có độ ma sát thấp được đặt trên một con dấu tiếp xúc.

Kết hợp các tính năng để giảm chi phí bảo trì và vỏ ổ trục hiệu suất cao nhằm đảm bảo không có rủi ro về thời gian đi qua nắp cuối, SPD HDPE mang lại độ tin cậy có thể giúp các công ty khai thác tăng sản lượng và cải thiện độ an toàn.

Đầu tư vào con lăn băng tải chất lượng cao với vòng đệm phù hợp sẽ giảm thiểu rủi ro liên quan đến hỏng vòng bi sớm.

Tuổi thọ Con lăn băng tải dài hơn, giảm chi phí bảo trì

Phớt đa mê cung hiệu quả giúp ngăn chặn sự xâm nhập của chất bẩn vào ổ trục, mang lại tuổi thọ dài hơn. Nó tối ưu hóa hiệu quả bịt kín, lắp ổ trục chính xác và bôi trơn để duy trì lực cản ở mức chấp nhận được – mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ hoặc công suất của Con lăn băng tải.

Bằng cách đầu tư vào con dấu phù hợp, các công ty khai thác mỏ có thể giữ cho băng tải của họ hoạt động lâu hơn và đạt được mục tiêu sản xuất.

Các vòng đệm được cải tiến làm giảm khả năng Con lăn băng tải buộc phải đóng đột xuất và dẫn đến tuổi thọ của Con lăn băng tải dài hơn, điều này về lâu dài mang lại lợi ích to lớn cho lợi nhuận của công ty khai thác mỏ.

Xem thêm:

Bình luận về bài viết này

Puly răng & Động cơ

Puly đai răng là một thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống băng tải công nghiệp hiện đại. Puly đai răng có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng ngành sản xuất và yêu cầu của hàng hóa. Puly đai răng có cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả cao trong việc vận chuyển hàng hóa và nguyên vật liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Động cơ băng tải là một loại động cơ giảm tốc được lắp đặt trên các thiết bị băng chuyền để truyền động cho băng chuyền chạy. Động cơ băng tải có thể có nhiều loại khác nhau, tuỳ theo yêu cầu về công suất, tốc độ, mô-men xoắn, và kiểu truyền động.

đăng ký Nhận tin

Stay updated with our latest tips and other news by joining our newsletter.

Chuyên mục

Thẻ

Chưa có nội dung nào để hiển thị ở đây.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia